การฟื้นฟูสุขภาพที่ดีที่สุดของคอสตาริกา

สารบัญ:

Anonim

จิตใจร่างกายและจิตวิญญาณของเราต้องการและสมควรได้รับเวลาในการพักผ่อนฟื้นฟูร่างกายทำความสะอาดเสริมสร้างและปรับโครงสร้าง เราทุกคนมีชีวิตที่วุ่นวายซึ่งต้องการเวลาและพลังงานมากมาย ในการที่จะเป็นพ่อแม่ที่ดีที่สุดพนักงานผู้บังคับบัญชาหุ้นส่วนและเพื่อน ๆ และรุ่นที่ดีที่สุดของเราเราต้องรักและบำรุงตัวเอง สถานที่พักผ่อนเพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์แบบสำหรับสิ่งนี้และคอสตาริกามีสถานที่ที่น่าสนใจ

Asclepios Wellness and Spa, Alajuela

โรงแรมสปา, โรงแรม

ยินดีต้อนรับสู่การพักผ่อนของคุณ ©ได้รับความอนุเคราะห์จาก Asclepios Wellness and Healing Retreat

บาร์

สระว่ายน้ำ

ยิม

อ่างน้ำร้อน

มีห้องที่เชื่อมต่อถึงกัน

เปิดใน Google Maps

A-26 Avenida 2 Alfaro Ruíz, Alajuela, Provincia de Alajuela, คอสตาริกา

+50624331668

บูติคผ่อนคลาย

Samasati Retreat and Rainforest Sanctuary, จังหวัดLimón

โรงแรมบูติค, โรงแรมอีโค, โรงแรมสปา

จองกับ Hotels.com พันธมิตรของเรา

ให้รางวัลตัวเองด้วยการพักผ่อนเพื่อสุขภาพด้วยธรรมชาติที่ Samasati Retreat และ Rainforest Sanctuary ตั้งอยู่อย่างกลมกลืนบนผืนป่าดงดิบอันบริสุทธิ์ทางฝั่งแคริบเบียนของคอสตาริกา สถานที่หลบภัยอย่างยั่งยืนเป็นสถานที่เงียบสงบและมีมนต์ขลังอย่างแท้จริงที่จะมาและฟื้นฟูร่างกายจิตใจและจิตวิญญาณของคุณ มีชั้นเรียนโยคะสปาทรีทเมนท์อาหารอร่อยและสภาพแวดล้อมที่สวยงามอุกอาจเพื่อช่วยให้คุณชาร์จแบตเตอรี่ Samasati ยังเป็นเจ้าภาพโยคะประเภทต่าง ๆ และการฟื้นฟูสุขภาพตลอดทั้งปี

อ่างน้ำร้อน

ไม่สูบบุหรี่

เปิดใน Google Maps

Puerto Viejo, Limón Province, คอสตาริกา

+18005639643

เกี่ยวกับสถานที่นี้:

บูติค, เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม, กลางแจ้ง, ผ่อนคลาย, ห่างไกล

Amatierra Retreat and Wellness Center, ซานโฮเซ

Amatierra Retreat and Wellness Centre เป็นสถานที่พักผ่อนและฟื้นฟูตัวเองด้วยการฝึกโยคะและการทำสมาธิการทำงานของร่างกายยาสมุนไพรอาหารเพื่อสุขภาพและการสัมผัสกับธรรมชาติ พวกเขาเสนอโปรแกรมการล้างพิษให้คำปรึกษาด้านโภชนาการการบำบัดด้วยพลังงานที่สมดุลการนวดบำบัดการบำบัดทางชีวภาพชั้นเรียนโยคะและการพักรักษาตัว สถานที่พักผ่อนเชิงอนุรักษ์ในชนบทแห่งนี้ตั้งอยู่ในภูเขาที่อากาศเย็นสดชื่นและสดชื่น โอบล้อมตัวคุณด้วยธรรมชาติพลังงานในเชิงบวกและโอกาสในการดูแลร่างกายและตนเองภายในของคุณที่ Amatierra

เปิดใน Google Maps

Turrubares, San Jose, 10111, Costa Rica

+50624190110

เกี่ยวกับสถานที่นี้:

รวมทุกอย่าง, บูติก, ชนบท, เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม, กลางแจ้ง, ระยะไกล, โรแมนติก

The Retreat Costa Rica, จังหวัดอาลาฮัวลา

โรงแรมบูติค, โรงแรมสปา

เชฟผู้มีชื่อเสียงผู้แต่งยอดเยี่ยมและโค้ชชีวิตไดอาน่าสโตโบสร้าง The Retreat Costa Rica ในปี 2014 ขึ้นไปบนภูเขาผลึกนอกซานโฮเซ่ นับตั้งแต่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติและความสำเร็จมากมาย สถานที่พักผ่อนเพื่อสุขภาพบูติกอันหรูหราแห่งนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาความรู้สึกที่สมดุล Retreat คอสตาริกาให้บริการผู้เข้าพักด้วยทรัพยากรพื้นที่และคำแนะนำที่พวกเขาต้องการเพื่อให้บรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและการพักผ่อน มีแพ็คเกจและสปาให้เลือกมากมาย

บาร์

สระว่ายน้ำ

ยิม

ไม่สูบบุหรี่

เปิดใน Google Maps

Atenas, Alajuela Province, คอสตาริกา

+50689470707

เกี่ยวกับสถานที่นี้:

บูติค, รวมทุกอย่าง, ชนบท, โมเดิร์น, ผ่อนคลาย

Anamaya Resort ถนน Anamaya

บูติคโฮเต็ล, รีสอร์ท

Anamaya Mind, Body และ Spirit Resort ตั้งอยู่ในเมืองชายหาดสไตล์โบฮีเมียนที่สวยงามของ Montezuma บนชายฝั่งแปซิฟิก รีสอร์ทแห่งนี้มีบริการสปาบำบัดชั้นเรียนโยคะเวิร์คช็อปอาหารออร์แกนิกการทัศนศึกษาในท้องถิ่นและแม้แต่การเต้นรำด้วยไฟและการแสดง นี่คือสถานที่ที่คุณจะได้รับประกายไฟกลับไปหาเพื่อนใหม่มีประสบการณ์ใหม่ ๆ โดยสิ้นเชิงและกลับบ้านให้รู้สึกสดชื่นและมีความสุข อานามายามีการยกระดับดังนั้นวิวของมหาสมุทรแปซิฟิกและพระอาทิตย์ตกก็งดงามมาก นอกจากนี้ยังใกล้กับน้ำตกที่น่าตื่นตาตื่นใจ คุณสามารถมาพักผ่อนในโยคะเล่นเซิร์ฟและผจญภัยพักผ่อนอย่างผ่อนคลายหรือฝึกสอนโยคะ

ความงามเท่าที่ตาสามารถมองเห็น นี่คือคอสตาริกาของเรา มุมมองจากดาดฟ้าสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ - #views #costarica #greenseason #jungle #pool #yoga #yogaretreat #surfcamp #relax #vacation #summer #Anamaya #Montezuma #chill

โพสต์ที่แชร์โดย Anamaya (@anamayaresort) เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 2017 เวลา 8:38 น. PDT

เปิดใน Google Maps

ถนน Anamaya, Puntarenas Province, คอสตาริกา

+50626421289

เกี่ยวกับสถานที่นี้:

การผจญภัยกลางแจ้งพักผ่อนชายหาด

ศูนย์ฟื้นฟู Alya, Guanacaste

โรงแรมอิสระ, โรงแรมสปา

Alya Retreat Center ตั้งอยู่ห่างเพียง 30 นาทีจาก Nosara และทางใต้ของ San Juanillo ศูนย์ล่าถอยที่สวยงามแห่งนี้มีตัวเลือกแบบองค์รวมมากมายเพื่อช่วยในการเติบโตการค้นพบและการรักษาส่วนบุคคล พวกเขามีการทำความสะอาดร่างกายและจิตใจถอยการทำสมาธิและการทำโยคะถอยการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนการตระหนักรู้ในตนเองและการประชุมเชิงปฏิบัติการด้วยตนเองการฝึกอบรมครูสอนโยคะ สถานที่พักผ่อนส่วนบุคคลเป็นแบบนำทางด้วยตนเอง แต่ Alya Retreat Centre จะช่วยให้คุณปรับเปลี่ยนสถานที่พักผ่อนให้เหมาะกับความต้องการและความต้องการส่วนตัวของคุณ

เปิดใน Google Maps

จังหวัด Guanacaste, Costa Rica

เกี่ยวกับสถานที่นี้:

บูติค, ชนบท, เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม, กลางแจ้ง, ระยะไกล

Pachamama จังหวัด Guanacaste

รีสอร์ท, โรงแรมอิสระ

Pachamama เป็นชุมชนและสถานที่ศักดิ์สิทธิ์นอกกรอบสำหรับจิตใจร่างกายและจิตวิญญาณที่มุ่งเน้นไปที่การเติบโตของการเปลี่ยนแปลงการยอมรับตนเองการขยายจิตสำนึกและการรักษา มีเงียบเงียบถอยโยคะเงียบถอยล้างพิษและถอยแปลงในหมู่การประชุมเชิงปฏิบัติการและกิจกรรมอื่น ๆ ที่ส่งเสริมการเจริญเติบโตของตนเอง มีการพักอย่างน้อยเจ็ดคืนและตัวเลือกที่พักที่หลากหลาย อาหารเป็นอาหารออร์แกนิกและทำขึ้นอย่างเชี่ยวชาญโดยใช้อาหารดิบและอาหารเจ ในสภาพแวดล้อมที่ยอมรับและบำรุงเลี้ยงนี้คุณจะมีโอกาสทรัพยากรและแนวทางในการชำระล้างรักษาและเติบโต

เปิดใน Google Maps

Nosara, Provincia de Guanacaste, 1234, คอสตาริกา

เกี่ยวกับสถานที่นี้:

การผจญภัย, บรรยากาศสบาย ๆ, เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม, เหมาะสำหรับครอบครัว, กลางแจ้ง, ระยะไกล

สหในเพลงความสามัคคีและความกตัญญูอนันต์❤สิทธิพิเศษเช่นการเดินเส้นทางของการรักษากับครอบครัวที่สวยงามนี้ #pachamama #pray #sing #sacredjourney #love #light

โพสต์ที่แชร์โดย PachaMama, Costa Rica (@pachamama_eco_community) เมื่อ 1 มีนาคม 2017 เวลา 14:17 PST

Peace Retreat จังหวัด Guanacaste

โรงแรมบูติค, โรงแรมอิสระ

The Peace Retreat ตั้งอยู่ในย่าน Los Pargos บนชายฝั่งแปซิฟิกตะวันตกเฉียงเหนือ มันเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการพักผ่อนการสำรวจส่วนตัวการผจญภัยและโยคะ คุณสามารถลงทะเบียนสำหรับเวิร์คช็อป Ayruveda, ชั้นเรียนทำอาหาร, ทำความสะอาดและฟื้นฟูร่างกาย, ชั้นเรียนโยคะและโปรแกรมฝึกอบรมครูสอนโยคะ The Peace Retreat มีแพคเกจโยคะรวมทุกอย่างที่หลากหลายจากห้าถึง 30 วัน Los Pargos เป็นเมืองชายหาดที่สวยงามที่มีกิจกรรมอื่น ๆ เช่นโต้คลื่นขี่ม้าดำน้ำดูปะการัง SUPing ขี่จักรยานเสือภูเขาและเดินป่า

เปิดใน Google Maps

Los Pargos, Provincia de Guanacaste, คอสตาริกา